Công ty Tính Thành bàn giao khai trương Website Bùn Khoáng Mũi Né

01/12/2015 9561 lượt xem
Trang chủ Khai trương website

Hôm nay, ngày 18/5/2019 Công ty Thiết kế webite Tính Thành đơn vị  Thiết kế website Phan Thiết, thiết kế website tại Bình Thuận đã hoàn thành và đưa vào khai trương chạy chính thức website của Bùn Khoáng Mũi Né - www.bunkhoangmuine.com. Tắm bùn là một loại hình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khá phổ biến thời gian gần đây. Bùn được hình thành từ các vất chất và yếu tố tự nhiên. Là sản phẩm tự nhiên của môi trường trái đất, do sự thoái hóa sinh học của các chất hữu cơ(thảo mộc, cây cỏ và hoa) thông qua quá trình hóa sinh với gần 40.000 năm tuổi.

Trên thế giới, tắm bùn khoáng đã được biết đến từ rất lâu và được xem là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Và tại Việt Nam, nhu cầu tắm bùn khoáng thiên nhiên nhằm cải thiện sức khoẻ và sắc đẹp đang ngày một nhiều hơn. Tắm bùn khoáng nóng hiện nay được nhiều người biết đến là liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng. Tắm bùn khoáng còn có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn thư giãn thật sự hiệu quả và phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả.

Bùn khoáng gồm các chất hữu cơ, vô cơ, các chất có chưa cacbon. Bùn khoáng có màu đen huyền, đa số có mùi thơm, có tính acid, có thể hút nước.

Trung tâm bùn khoáng Mũi Né - 133 đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né - tọa lạc trên một ngọn đồi cao gần bên trung tâm các Khu du lịch Hàm Tiến, diện tích rộng 17ha được bao phủ với nhiều cây xanh và hoa cỏ tạo nên một khung cảnh mang màu sắc thiên nhiên tươi mới, đặc biệt từ đây du khách có thể ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp Mũi Né.

Công ty Thiết kế webite Tính Thành đơn vị  Thiết kế website Phan Thiết, thiết kế website tại Bình Thuận Chúc khách hàng Bùn Khoáng Mũi Né sẽ thành công và ngày càng phát triển.

Khi thiết kế website tại Phan Thiết Bình Thuận hãy gọi Tính Thành – Hotline: 0931.222688. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng.

Ban Biên tập truyền thông Tính Thành