Lợi ích mà website mang lại cho doanh nghiệp

27/10/2012 4049 lượt xem
Trang chủ Thương mại điện tử

Hiện tại kinh doanh trên mạng vẫn đang còn là “mảnh đất mầu mỡ” nhất là trong xu thế hội nhập như hiện nay. Website của bạn đóng vai trò như một tấm danh thiếp sẽ giúp bạn khuếch trương, giới thiệu bạn với về công việc kinh doanh của công ty mình...

1. Quảng cáo không giới hạn.

Có trên 100 người truy cập Internet thường xuyên doanh nghiệp của bạn sẽ nhanh chóng được biết tới. Khách hàng có thể truy cập thông tin từ những công ty, doanh nghiệp “mọi lúc-mọi nơi”,
Với một chiếc máy có kết nối Internet, qua đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho việc quảng cáo: Như trên báo chí, các loại ấn phẩm hay trên truyền hình. Như bạn cũng đã biết quảng cáo trên những loại hình đó thì không phải là rẻ chút nào.

2. Cơ hội liên kết và hợp tác.

Hiện tại kinh doanh trên mạng vẫn đang còn là “mảnh đất mầu mỡ” nhất là trong xu thế hội nhập như hiện nay. Website của bạn đóng vai trò như một tấm danh thiếp sẽ giúp bạn khuếch trương, giới thiệu bạn với về công việc kinh doanh của công ty mình.

3. Các ứng dụng cho Website

Được sử dụng ngày càng phổ biến và hết sức đa dạng, phong phú. Website sẽ giúp bạn làm nhiều việc hơnmà chi phí không đáng kể.

4. Khả năng tương tác của Website.

Với khả năng này doanh nghiệp có thể dể dàng có được thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

5. Công việc kinh doanh của bạn sẽ luôn mở cửa 24/24 giờ mỗi ngày

Bạn có thể luôn yên tâm với công việc kinh doanh của mình mà không lo ngại phải đóng cửa ngày lễ, tết,…Khách hàng có thể nhận được thông tin từ công ty bạn: thông tin, địa điểm, sản phẩm,…họ có thể nhận được đầy đủ những gì họ cần mà không cần làm phiền tới bạn.



6. Giảm chi phí chi cho nhân viên

Nếu như bạn có một Website bạn có thể chào bán những sản phẩm của công ty mình mà không phải thuê thêm nhiều nhân công cho công việc đó. Điều đặc biệt bạn không phải chi thêm những khoản tiền bồi dưỡng hay tăng ca cho họ.

7. Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt

Đây là một việc hết sức quan trọng bởi nó có thể xem đây là một trong những yếu tố thành bại của công ty. Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn tạo lập một bất kỳ một hình ảnh nào của công ty mà bạn muốn. Chỉ cần có một Website đẹp, chuyên nghiệp thêm những nội dung phong phú để khách hàng có thể truy cập, và như vậy bạn đã có hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng của mình.

8. “Đồng hành cùng đối thủ cạnh tranh”

Bạn thử tưởng tượng nếu như bạn không có Website trong khi đó đối thủ cạnh tranh của bạn lại có. Như vậy thì bạn thua là điều không thể tránh khỏi. Dễ hiểu Internet cũng giống như cuốn “danh bạ điện thoại” càng ngày càng có nhiều người dùng Website để tìm kiếm thông tin, sản phẩm, dịch vụ…Nếu đối thủ của bạn ở đó mà bạn không ở đó thì làm sao khách hàng có thể biết tới bạn.

9. Cải tiến hệ thống liên lạc

Dịch vụ hoàn hảo- Đây chính là mục tiêu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Nhưng có một sự thật là các doanh nghiệp đều không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, lau chùi,…Với chỉ một Website chỉ cần đưa ra các tình huống, tạo câu hỏi cho sẵn khách hàng của bạn sẽ tự tìm kiếm những thông tin hỗ trợ mà họ cần.

Hay như bạn có thể liên lạc với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp của mình thông qua Website ai cũng có thể nhận được thông tin cập nhật mà không nhất thiết phải phiền tới bạn.

10. Tiết kiệm được những chi phí khác

Như bưu phí,chi phí in ấn.Bạn có thể giảm thiểu những chi phí này khi đưa các thông tin về công ty, những sản phẩm lên Webside mà không phải tốn công gửi thông tin cho từng người theo cách truyền thống. Còn rất nhiều những lợi ích mà Website có thể mang lại cho bạn, trên đây chỉ là một vài bình diện quan trọng để giúp bạn lựa chọn cho mình hướng đi mới đúng đắn nhất trong công việc kinh doanh.