Giám đốc công ty Tính Thành vinh dự được Chủ tịch tỉnh tặng Bằng Khen

01/12/2015 8916 lượt xem
Trang chủ Hoạt động Tính Thành

Ông Trần Văn Tính tại Lễ kỷ niệm, các doanh nhân đã cùng nhau ôn lại chặng đường khá dài với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hai - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Ngọc - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương.

Tại Lễ kỷ niệm, các doanh nhân đã cùng nhau ôn lại chặng đường khá dài với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ, biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, niềm tự hào. Suốt hành trình 10 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể Ban Chấp hành Hội, sự đóng góp và tham gia tích cực của các anh chị hội viên, cùng sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ, phối hợp của các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh trong tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các chương trình, nội dung của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận đã đề ra. 

Ông Trần Văn Tính (người thứ 2 từ bên trái sang) vinh dự nhận Bằng Khen của Chủ tịch tỉnh

Thực hiện Nghị Quyết Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận khóa IV, nhiệm kỳ 2014 - 2017, đến nay đã thành lập được 01 tổ chức Hội cấp huyện là Hội Doanh nhân trẻ thị xã La Gi, thành lập 01 Công ty Cổ phần Doanh nhân trẻ Bình Thuận; giới thiệu được 143 tập thể và cá nhân tham gia vào Hội. Hội doanh nhân trẻ của tỉnh đã đạt được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng "Sao Đỏ", Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt”; giải thưởng "Sao Vàng Đông Nam bộ"; danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”, danh hiệu "Doanh nhân tiêu biểu khu vực miền Đông Nam bộ", danh hiệu “Doanh nghiệp tiểu biểu, xuất sắc” của tỉnh; danh hiệu “Doanh nhân Bình Thuận tiêu biểu”; Cúp, bằng khen và các giải thưởng khác của bộ ngành TW và địa phương...

Bằng ước mơ, khát vọng và tấm lòng yêu quê hương đất nước, trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận sẽ tiếp tục nỗ lực, vượt khó duy trì, mở rộng sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm đối với xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội, các hoạt động và sự kiện lớn của tỉnh.

Ban biện tập website