Thiết kế Tờ rơi, Catalogue

29/11/2015 10746 lượt xem
Trang chủ Dịch vụ Thiết kế

Nếu như bạn coi công việc kinh doanh của mình là nghiêm túc và chuyên nghiệp, bạn hãy nghĩ đến việc thiết kế logo tương xứng.

Không chỉ thế, doanh nghiệp của bạn phải thiết kế Catalogue, Folder, tờ rơi để giới thiệu ngành nghề kinh doanh và dịch vụ của bạn đến với mọi người.

  • Catalogue : Là một quyển sách, tập hợp nhiều trang lại với nhau, bao gồm nội dung và hình ảnh đầy đủ nhất về công ty của bạn. Nó là bộ mặc chuyên nghiệp của bạn khi Đối tác, khách hàng cầm trên tay để nghiên cứu và tìm hiểu về bạn.
  • Tờ rơi: Là 1 loại poster nhưng tờ rơi có kích thước nhỏ hơn được gấp lại 3 phần, mỗi phần thể hiện các nội dung khác nhau. Giới thiệu khái quát ngắn gọn về công ty của bạn.
  • Folder: Là tập để kẹp các hồ sơ công ty (Thư ngỏ, namecard, báo giá...vv), Folder phục vụ cho việc kẹp hồ sơ gửi đến đối tác, khách hàng, thường được sử dụng cho các cuộc hội thảo và đình kèm với hợp đồng, hồ sơ mời thầu.

Với hiểu biết chuyên môn Đồ họa sâu sắc, kinh nghiệm trong hàng nghìn dự án cùng quy trình làm việc khoa học, Tính Thành sẽ giúp bạn có các sản phẩm đồ họa chuyên nghiệp và ấn tượng.